2. Ely Buendia: “Pag gumagawa ako ng spoof ng kanta nila, I make sure na pinapaalam muna.”
3. Mahal: “There was so much room for comedy. Yung challenge was paano namin maa-achieve yung look.”
1. Junie Lee, the awkward reporter: “Parang siya yung other side of who I am. Kasi hindi ako kagaya ng mga kaibigan ko na sociable or mahilig chumika, pagka celebrity wala na, nahihiya na ako,” he reveals.
2. Mr. Assimo, the sarcastic, irritable man: “Yung punchline niya is ‘Hiyang hiya naman ako sa yo!’”
3. Angelina and Yaya, a bratty kid (played by Ogie) with her Visayan yaya (played by Michael V.): “Awareness lang dapat for the parents, eh nag-hit, tapos nagtuluy-tuloy na, at naging movie.”
Interview via Bianca Gonzales on philstar.com
Every Cent Helps
Summit Media Supports Compassion and Responsibility for Animals. A portion of the profits of Summit Media is donated to this charity. Learn More >